Bí quyết tăng Review cho website thương mại điện tử du lịch

Thảo luận trong 'Cho thuê' bắt đầu bởi linhtaynin, 26/9/18.

  1. linhtaynin

    linhtaynin Administrator Staff Member

    Từ lâu đã trở thành một tính năng nhu yếu và thiết yếu đối với hầu hết các website thương mại điện tử du lịch - Reviews (đánh giá online) mang lại rất nhiều lợi ích như thúc đẩy lượng booking, tăng doanh thu và lợi nhuận.


    bởi vậy, việc tập trung vào tăng những Reviews tích cực cho website là cực kì cần thiết nếu muốn doanh nghiệp của mình gia tăng hơn nữa. Để có thể giúp các siêu thị bất biến được hiểu rõ cho website của mình, ở bạn viết này, VietISO muốn giới thiệu những Bí quyết tăng Review hiệu quả nhất giúp cải thiện lượng tiếp cận của khách hàng trên website cũng như tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn.

    [​IMG]


    Khi đã đọc đến Reviews trên web của cửa tiệm, tức là khách hàng có quan tâm và han muốn book tour, nghiệp vụ,... vì vậy, nếu đọc được những kiểm tra tốt, tính năng các bạn booking là y chang vững chắc. Theo một thăm dò được bắt đầu bởi Search Engine Land năm 2014, có khoảng 88% khách hàng quyết định mua hàng từ các web có Reviews tích cực.

    Những reviews trên website là “tín hiệu đặt niềm tin” giúp truyền cảm hứng và tạo sự yên tâm trong thần kinh người tiêu dùng. Review bằng việc mô tả lại những dấu ấn, kinh nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi dựa trên cái nhìn khách quan sẽ giúp người mua thêm tin cậy vào doanh nghiệp. Khi các khách hàng tiềm năng đọc được những quan sát tích cực và khách quan đó, chắc chắn khả năng booking sẽ tăng vọt hơn. Ngoài ra, việc thêm Reviews cũng sẽ bổ trợ giúp thúc đẩy tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

    Tăng độ tin cậy đối với khách hàng
    Tính trung bình, mỗi một người khi vào một trang web, họ thường chỉ bỏ ra khoảng 1 giây để xác định họ muốn ở lại hay rời khỏi nó. Đó chính là điều tạo dựng nên sự đặc biệt giữa việc bán được tour, dịch vụ hay mất đi một khách hàng.

    Một phần quyết định này chính là phụ thuộc vào họ có thấy tin cậy website của văn phòng hay không. Những đánh giá tích cực từ khách hàng là vô giá trong việc cải thiện độ tin tưởng cho website. Tuy nhiên, hầu hết các người mua đều không có thói quen để lại bất kỳ đánh giá nào sau những chuyến đi. khả năng do họ không ưng ý hoặc vật phẩm, nghiệp vụ của văn phòng không cung cấp đặc biệt giúp họ có động lực để viết đánh giá về nó. dịch vụ tăng review

    [​IMG]



    Để thúc đẩy quý khách quay lại viết reviews, các tòa nhà có thể tạo thêm các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng free,… bằng chứng như tặng mã giảm giá tour Hà Nội - Đà Lạt 30%, hoặc miễn phí các dịch vụ đi kèm,... cho những khách hàng để lại quan sát sau 24h kết thúc chuyến đi. Việc này không những khuyến khích khách hàng thỏa mãn để lại những quan sát tích cực mà còn giúp tăng uy tín cho siêu thị.

    Sử dụng bên thứ 3 phân phối dịch vụ đánh giá trực tuyến
    Bạn cũng tính năng nhờ sự trợ giúp từ các đơn vị thứ 3 chuyên cung cấp nghiệp vụ đánh giá website để giúp tăng nhanh reviews như Bazaarvoice hoặc Reevoo. Họ sẽ đóng vai như một người dùng thực tế đã booking tour, dịch vụ trên trang web để đưa ra những đánh giá tin cậy và chân thực nhất. Đây là cách hiệu quả và thuận lợi để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. tăng review 5 sao cho khách sạn
     

trang này